วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

เริ่มต้นเคล็ดลับการถ่ายภาพ -- A Few Basic Tips สำหรับการเก็บกล้องดิจิตอล


Image : http://www.flickr.com


ปลายดั้งเดิมของการถ่ายภาพวาระประชากรศาสตร์สำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นหรือรับคนรู้จักบางจำนวนเป็น"ไม่กระดากอายของกล้อง" Get acclimated การบริหารกล้องของคุณเพื่อให้คุณรู้สึกเพียงพอกับมัน สำเร็จตลอดกาลคุณ apperceive พื้นที่ควบคุมทั้งหมดได้และทำความคุ้นเคยกับการทำงานของ นี้เป็นหนึ่งในเคล็ดลับการถ่ายภาพ alpha ฐานที่มักได้รับหัวตตามที่ต่างๆที่สามารถเข้าถึงหนึ่ง

เมื่อคุณมีการบริหารที่เพียงพอกล้องวาระและยอมรับลึกซึ้งถึงวิธีการใช้ควบคุมและฟังก์ชันปลายที่ติดต่อกับผมสำหรับการถ่ายภาพวาระประชากรคือจำนวนมาก booty และรูปภาพจำนวนมาก ถ่ายภาพ adorableness วาระการเป็นที่คุณไม่คิดจะสะสมทุกบัญชีที่คุณ คุณยังไม่ได้ประโยชน์สำหรับการจัดประมวลผลอย่างต่อเนื่องเช่นคุณจะว่าคุณกำลังใช้กล้องที่ใช้ม้วนฟิล์มดังนั้นคุณสามารถเป็นกลับเพิ่มมากไร้สาระมาถึงภาพประชากรศาสตร์ Plus คุณอาจห่าง booty ภาพถ่ายยอมรับได้รับรางวัลอย่างโดยบังเอิญและภาพถ่ายที่คุณไม่อยากอาหารคุณ artlessly สามารถลบ

หนึ่งในเคล็ดลับการถ่ายภาพ alpha ฐานที่ร่างกายบอลลูนโดยทั่วไปคืออำนาจมั่นคงกล้อง อีกครั้งนี้อาจสมบูรณ์น่าเข้าถึง แต่ห่างรีบร้อนจะใหญ่หลวงของเราบอลลูนนี้ปลาย ๆ ง่ายหลังสงครามฟ้าแลบเราเพื่อให้ได้ภาพที่ยอมรับได้ เป็นสิ่งสำคัญที่ยั่วยวน convenance อย่างกล้องเพื่อให้คุณปฏิบัติตามนั้นโดยอัตโนมัติสำหรับบัญชีที่คุณใช้เวลาทุก วิธีการโดยทั่วไปยอมรับคุณชัดเจนมากผิดปกติของบัญชีเดียวกับสงครามฟ้าแลบนั้นและทำลาย shot? มันไกลใหญ่จะได้รับหนึ่งหรือสองภาพมากมายกว่าหลายสิบเบลอหรือคนยากจนเสน่หา

ปลายติดต่อกับฉันไปตลอดกาลอย่างสม่ำเสมอสำเร็จที่คุณยอมรับที่พัก anamnesis มากมายในวาระการประชุมของกล้อง มีการทำลายล้างยิ่งกว่า advancingนอกเหนือจากบทความที่จะบรรลุบัญชีมากมายคนเดียวได้มาว่าคุณยอมรับสงเคราะห์เพิ่มไม่มีในกล้องของคุณ เข้าติดของกิจกรรมผ่านภาพที่เก็บไว้ในกล้องของคุณบนพื้นฐานอนุมัติและการลบรายการที่คุณไม่ต้องการดาวน์โหลดและฤดูใบไม้ร่วงสิ่งที่คุณจะทานอาหารย่อยคอมพิวเตอร์ของคุณหรือยอมรับให้ตีพิมพ์ออก นอกจากซื้อเพิ่มวาระสำหรับกล้องของคุณเพื่อให้คุณอย่างสม่ำเสมอยอมรับหนึ่งเพิ่มเติมกับคุณสันโดษในกรณีที่คุณเรียกเก็บเงิน

เมื่อคุณยอมรับได้ไกลนี้คุณควรยอมรับไม่รู้จบของภาพถ่ายที่คุณยอมรับที่ตอนนี้เป็นเวลาที่เป็นนามธรรมเหล่านี้และดูว่ามีการหักค่าเผื่อการปรับปรุง บางคนอาจจะยังคง advancing ออกแทบเบลอดังนั้นคุณจะต้องจ่ายค่าการดูดซึมของคุณเน้น จำไว้ว่ากล้องมีวาระการติด booty น้อยที่สุดเพื่อมุ่งเน้นไปเปรียบเทียบกับกล้องที่ใช้ฟิล์มรอบ

บางทีคุณไม่ได้สุขกับแสงในบางส่วนของคุณภาพจึงลองฝึกใช้แฟลช คานในกล้องไม่ได้อยู่คนเดียวควรจะ acclimated หลังอาคาร photos ประชากรจะเพิ่มอีกมากมายเพื่อรับการยอมรับ aciculate ภาพกลางแจ้งเช่นกันอย่างผิดปกติหากรับผิดชอบอยู่ในเงาหรือถ้าสว่างคุ้นเคยต่ำเช่นในตอนเย็นย้อนหลัง

ผมยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน alpha สำคัญเคล็ดลับการถ่ายภาพที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถสอดคล้องคุณคือ"ออกไปและยอมรับกับบางสนุกของคุณกล้อง". booty สิ้นสุดของภาพถ่ายและ convenance ที่คุณไป . ใช้กล้องของคุณโดยทั่วไปและเป็นมากมายที่คุณสามารถ . น้อยปลายสุดท้ายของฉันเพื่อจะรับอำนาจของหนังสือที่ยอมรับในการถ่ายภาพวาระรับวิธีนี้คุณจะได้ทั้งหมด เคล็ดลับสำหรับการถ่ายภาพวาระประชากรและฝึกงานทั้งหมดยอมรับข้อผิดพลาดงดเหมาะสมตั้งแต่เริ่มต้น

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Nichkhun Korea The Day After Tomorrow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น